Hội thảo Đơn giá XDCT tỉnh Nghệ An

Đào tạo Kế toán Trưởng
Công ty Bách Khoa là một Công ty chuyên về lĩnh vực Đào tạo kế toán thực tế và dịch vụ kế toán. Được sáng lập bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế và giỏi kiến thức, chúng tôi có chung một niềm đam mê “ KIẾN THỨC CẦN ĐƯỢC CHO ĐI BỞI CHO ĐI LÀ CÒN MÃI” và mong muốn được lan toả những kiến thức đó tới cộng đồng kế toán Việt Nam.
Địa chỉ đào tạo kế toán chuyên sâu
Đối với nhiều sinh viên hiện nay, kế toán là một nghề chưa bao giờ hết sức nóng của nó vì nhu cầu của mỗi công ty luôn yêu cầu cần có ít nhất một kế toán viên để thống kê và minh bạch hóa sổ sách. Tuy nhiên, vẫn chưa nhiều người hiểu rõ về ngành nghề này cũng như chưa biết tiếp cận và học hỏi kiến thức chuyên ngành ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất.
Khóa học dự toán của Hệ thống đào tạo nghiệp vụ & phần mềm Xây dựng RDSiC
RDSiC là ai ? Hệ thống đào tạo RDSiC là đối tác toàn diện và chiến lược của công ty cổ phần tin học Eta. RDSiC được thành lập ngày 24/02/2012 bởi các giảng viên Bộ môn Tin học xây dựng, trường Đại học Xây dựng, với mục đích nghiên cứu, phát triển, đưa Công Nghệ Thông Tin gần hơn nữa với ngành Xây dựng.
tổng đài tư vấn hỗ trợ

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

0916 946 336

TẠI HÀ NỘI

Mr Hoàn: 0936 565 638

Mr Trịnh: 0916 946 336

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Mr Tuấn: 0908 391 646

Video hướng dẫn
  •  

Ý kiến khách hàng
Ông Trần Viết Bảo Ông Trần Viết Bảo Phó GĐ Sở XD Bình Định "Phần mềm Dự toán Eta là một trong những phần mềm ưu việt nhất hiện nay, phần mềm đã giúp cho các ..."
Xem thêm

Copyright © ETA